Top 3 sản phẩm máy lạnh bán chạy nhất tháng 11

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hẳn có rất nhiều người đang phân vân khi đứng trước việc phải lựa chọn thiết bị máy lạnh của hãng nào cho tốt và giá cả phải chăng đúng không nào? Nếu thực sự bạn đang cảm thấy bế tắc trong việc này thì hãy tham khảo top 3 sản phẩm bán chạy nhất tháng 11/2015 này để có thêm nhiều lựa chọn nhé.



1. Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1.0HP

Không khó hiểu khi cái tên này đứng ngay đầu danh sách khi mà nó tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn có chế độ làm lạnh cực kỳ nhanh chóng nên chỉ cần khoảng 20 phút là chúng ta đã có một không gian vô cùng mát mẻ để nghỉ dưỡng rồi.


Cùng với đó là việc nó được trang bị thêm tính năng kháng khuẩn, khử mùi với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan nữa nên người dùng có thể an tâm sử dụng và tận hưởng một không gian hết sức trong lành.

Một điều đặc biệt và nổi bật khác từ sản phẩm này đó chính là máy được trang bị máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Chúng ta cũng biết rằng các loại máy lạnh tiết kiệm điện hiện nay đang rất được yêu thích nên.






Lựa chọn máy lạnh chất lượng nên chọn nhưng mặt hàng thương hiệu


Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1.0HP được lựa chọn nhiều cũng là điều tất yếu. Với công suất 1.0HP thì nó phù hợp với nhiều căn phòng ngủ hay phòng làm việc tầm 15m2 nữa nên đó cũng là lý do mà nó bán chạy.

2. Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 1.0 HP

Tất nhiên rồi, so về khoản thiết kế thì Daikin khó mà có thể sánh lại được với Panasonic, có điều giá máy của sản phẩm này có phần cao hơn nên mới không thể vượt mặt được Daikin để dành lấy vị trí ngôi đầu bảng.


Sở hữu thiết bị máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 1.0 HP này là chúng ta đã có được một căn phòng sang trọng và đầy ấn tượng. Máy có thiết kế rất tiện dụng cho việc vệ sinh đối với người sử dụng nữa nên điều đó cũng làm hài lòng rất nhiều người.


Lựa chọn máy lạnh thương hiệu sẽ có nhiều ưu điểm


Chia sẻ hữu ích: Giải pháp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh

Mang trong mình công nghệ Inverter cũng cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện hiệu quả tới 65%. Với bộ đôi công nghệ quyền lực này thì tất nhiên nó không khó để có thể thuyết phục khách hàng. Chọn Panasonic có nghĩa là chúng ta đã đúng đắn khi chọn được một sản phẩm xứng đáng đến từng đồng tiền bát gạo.

3. Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-81.5 HP

Không khó hiểu khi vị trí thứ 3 vẫn là sản phẩm của Panasonic khi mà nó quá ấn tượng về thiết kế khiến cho các khách hàng đều bị thu hút và “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng máy này đặc biệt nổi bật với chế độ làm lạnh không khô giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách tốt nhất. Có nó thì chúng ta không còn phải lo ngại đến các vấn đề về hô hấp hay da khô nữa.

Bình Luận

Share Social