Mua máy lạnh inverter, quan tâm điều gì

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Hiện nay, trong thời tiết nóng bức như hiện nay thì chiếc máy lạnh là một thiết bị vô cùng quan trọng trong cuộc sống chúng ta. Có thể nói rằng dù mang đến rất nhiều tiện ích nhưng chiếc máy này cũng mang lại một vấn đề gây nhức nhối không ít đó chính là “tiền điện hàng tháng”. 




Vì vậy cũng chả trách sao nhiều người tìm mua những chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để sử dụng như cách đầu tư có lợi về lâu dài, giờ thì chắc cũng dễ hiểu khi họ đưa ra những quyết định như vậy. Vậy nếu phải mua máy lạnh tiết kiệm điện với công nghệ biến tần thì máy lạnh inverter là một lựa chọn chính xác cho chúng ta.

Hiện nay, trên thị trường có Các loại máy lạnh tiết kiệm điện nhưng nổi bật nhất đó chính là máy lạnh inverter với công nghệ biến tần, khả năng tiết kiệm cao từ 20 đến 40% tổng điện năng sử dụng. NHưng để mua máy lạnh inverter tiết kiệm tốt thì nên quan tâm điều gì?

Mua máy lạnh Inverter cần lưu ý những gì



Thứ nhất, Sử dụng công nghệ hiện đại

Trong thời đại mà công nghệ thông tin phát triển nhiều như hiện nay thì việc cách nàh sản xuất luôn muốn cạnh trang đễ có được lòng tin của người tiêu dùng là điều đương nhiên, hầu như họ đều cố gắng nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG, công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất hiện nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, vệ sinh máy lạnh nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99% nên chả trách sao chiếc máy lạnh này được nhiều người lựa chọn và tin dùng như hiện nay.

Thứ hai, Phù hợp với khí hậu, thời tiết

Chúng ta luôn phân vân nên mua máy lạnh một chiều hay hai chiều, với khí hậu miền Nam nóng quanh năm nên việc chọn máy lạnh một chiều lạnh sẽ phù hợp, với khí hậu miền Bắc thì chọn chiếc máy lạnh 2 chiều lạnh và sưởi là sự lựa chọn đúng đắn, đặc biệt vì thế để tiết kiệm chi phí cũng như không lãng phí chức năng máy lạnh, nên chọn phù hợp cho từng đối tượng cụ thể.

Inverter cho cuộc sống thêm sức sống

Thứ ba, Máy lạnh có dán nhãn tiết kiệm năng lượng

Nhiều máy lạnh luôn quảng cáo rằng mình là tiết kiệm điện nhưng bạn nên chọn máy có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng. Các máy lạnh có dán nhãn năng lượng sẽ giúp bạn nhận diện rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Những sản phẩm máy lạnh tiết kiệm trên thị trường hiện nay phải kể đến Máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba hay máy lạnh Daikin.

Tiêu điểm tháng 11 : Top 3 sản phẩm máy lạnh bán chạy nhất tháng 11

Bình Luận

Share Social