Giải mã cặp số may mắn cho ngày hôm nay 4/6/2016

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Giải mã cặp số may mắn cho ngày hôm nay 4/6/2016Mỗi ngày mới lại chào đón bạn với bao điều may mắn và kì thú, bằng cách tính toán thông minh nhất chúng tôi sẽ đem may mắn tới gần bạn hơn thông qua những con số. Và ngày hôm nay đây con số nào sẽ mang lại may mắn cho bản thân bạn ?
Nhanh tay truy cập vào giải mã cặp số may mắn cho ngày hôm nay 4/6/2016 được thông qua blog của chúng tôi.

Bằng cách tính toán con số thông qua thiên can ngũ hành bát quái, chúng tôi có thể nhận đinh được một cách chính xác những con số mang lại vận may.

Cùng nhìn lại con số may mắn cho ngày hôm nay 3/6/2016 để kiểm tra vận may ímình.

Theo thiên can địa chi ngày 04/06/2016  tính theo âm lịch là 29/04 – ngày Đinh Tỵ, tháng Quý Tỵ, năm Bính Thân.

Số may mắn ngày hôm nay là:
2
Trong 10 thiên can thì Đinh vị trí thứ 4, theo chu kỳ bát quái thì lại là mệnh ứng với Hỏa Âm,  đứng thứ 3 trong ngũ hành tương sinh, lấy bóng dương là 2, bóng âm là 7.

Tiếp đến là 12 địa chi Tỵ xếp thứ 6 trong địa chi, nhận hành Hỏa Âm , vị trí thứ 4 ngũ hành tương sinh, lấy 2 phần dương, có 7 làm phần âm.

Theo sự liên kết giữa thiên can và địa chi, cùng ngũ hành bát quái số, vậy ngày hôm nay số 2 chính là số may mắn.

Cách vận dụng số may mắn ngày hôm nay khi chơi sổ xố:

Giải mã cặp số may mắn cho ngày hôm nay 4/6/2016

Việc lựa chọn những con số phải thông qua khả năng phán đoán những con số xác xuất cao nhất, với số may mắn có sẵn điều mà bạn cần đó là lựa chọn con số còn lại có thể giúp bạn dự đoán được kết quả giải KQXSMB, hoặc tính toán bạch thủ và 28 giải lotto.

Dưới đây là những lựa chọn với các cặp số đi kèm với số 2 may mắn:

- Thông qua lựa chọn những dãy số chứa số 2 tăng xác xuất trúng thưởng, thì có 2 phương pháp lựa chọn chủ yếu là:

- Kiểm tra những tấm vé có chứa số 2 tại vị trí đầu và cuối  số may mắn thường được lựa chọn đầu tiên là ở 2 vị trí đầu và đuôi của dãy, chính vì thế, những dãy số chứa số 2 đầu tiên hoặc cuối cùng sẽ là mục tiêu đầu tiên.

- Thứ 2, sử dụng trực giác của bạn khi nghiên cứu những dãy số chứa số , kể cả khi nó nằm ở giữa, đôi khi trực giác số của bạn rất linh mẫn khi chọn vận may. Đa phần nhiều người dựa vào phân tích giấc mơ của bản thân và giải nghĩa chúng thành những con số có xác xuất trúng giải cao nhất.

Chuẩn bị cho chiến thắng trong những trò chơi vận số với giải mã cặp số may mắn cho ngày hôm nay 4/6/2016

Bình Luận

Share Social