Top 3 sản phẩm máy lạnh Inverter tốt nhất hiện nay

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bây giờ Sài Gòn đã là thời điểm cuối mùa mưa và sắp tới là chúng ta sẽ phải đối mặt với những cơn nắng nóng kéo dài. Sẽ thật không dễ chịu một chút nào khi giấc ngủ của chúng ta luôn bị ảnh hưởng chỉ vì phòng quá ngột ngạt, bức bí và nóng nực đúng không nào. 

Và lúc này đây thì chúng ta cần phải lắp đặt một chiếc máy lạnh bởi đó là giải pháp duy nhất và hiệu quả nhất để chúng ta không còn cảm thấy khó chịu khi sống cùng với những ngày nắng nóng nữa.



Có lẽ trong chúng ta thì ai cũng biết rằng máy lạnh là một thiết bị điện làm hao tốn điện năng rất lớn và đó chính là lý do khiến cho nhiều người “sợ” dùng máy lạnh vì phải đối mặt với các khoản tiền điện lớn vào mỗi tháng. 

Dòng máy lạnh daikin giá tốt nhất hiện nay

Nhưng giờ thì yên tâm rồi, chúng ta có thể sử dụng các loại máy lạnh tiết kiệm điện để có thể thoải mái hơn và chẳng còn nỗi lo khi cầm hóa đơn tiền điện vào mỗi tháng nữa. Dù các dòng máy này khá là đắt tiền nhưng tính về lâu dài thì nó đem lại nhiều lợi ích hơn. Nếu chưa biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo qua những dòng máy dưới đây nhé.

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV được ứng dụng công nghệ máy nén Inverter DC cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, nhờ đó mà mỗi tháng chúng ta sẽ chẳng còn “khóc mếu” khi nhìn vào hóa đơn tiền điện nữa. 

Đặc biệt là chiếc máy này hoạt động cực kỳ êm ái, không tạo ra bất cứ một tiếng động nào khó chịu nên chúng ta sẽ có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và có được giấc ngủ ngon hơn. Đây là một trong những dòng máy ăn khách nhất hiện nay đấy nhé.

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Nếu như máy lạnh Daikin FTKC25PVMV sở hữu công nghệ Inverter DC thì dòng máy của Sharp này cũng không thua kém khi ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể so với các loại thông thường. Giá của nó có phần mềm hơn sản phẩm của Daikin nên sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai lo lắng về kinh tế. 

Rất nhiều dòng máy lạnh được ưu chuộng để lựa chọn hiện nay


Máy lạnh Sharp AH-X9SEW sở hữu nhiều tiện ích thông minh như: Gentle Cool Air với chế độ gió nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, chế độ Baby Sleep và Best Sleep nâng niu giấc ngủ cho mọi thành viên trong gia đình, vận hành êm ái, tự khởi động khi có điện, hẹn giờ.


Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Không còn phải bàn cãi nữa rồi. Về kiểu dáng thiết kế thì Panasonic là số một. Tuy Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có giá khá là “chát” nhưng nó mang lại những giá trị trên cả tuyệt vời mà dám cá là bạn sẽ không phải hối hận khi bỏ ra một số tiền lớn để mua đâu. Nó có những ưu điểm chẳng thua kém 2 sản phẩm trên và đặc biệt thì nó có chế độ làm lạnh không khô giúp cho sức khỏe của chúng ta được bảo vệ tốt hơn đấy.


Bình Luận

Share Social