Khám phá những tính năng tuyệt vời từ Daikin

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Có lẽ Daikin đã là cái tên quá quen thuộc đối với người sử dụng máy lạnh rồi đúng không nào. Phải nói rằng những giá trị từ Daikin luôn có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng bởi nó luôn có những mức giá phù hợp mà sản phẩm thì luôn có chất lượng cao với nhiều tính năng trên cả tuyệt vời nữa.


Dù đã là một người bạn thân thiện của nhiều gia đình nhưng có nhiều thông tin vô cùng thú vị về thương hiệu máy lạnh này mà rất được ít người biết đến. Đặc biệt nhất đó là trong tất cả các loại máy lạnh tiết kiệm điện hiện nay trên thị trường thì máy lạnh Daikin chính là kẻ tiên phong ứng dụng công nghệ Inverter đấy. Bên cạnh đó thì Daikin cũng sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh thông minh và công nghệ kháng khuẩn khử mùi siêu việt nữa. Chúng ta hãy cùng điểm mặt tất cả chúng nhé.

_ Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Nhờ công nghệ này mà căn phòng của chúng ta sẽ rất nhanh chóng để trở nên mát mẻ và thoáng khí, trong lành bởi nó được trang bị hai cánh đảo gió vô cùng mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió giúp cho hơi lạnh được nhanh chóng lan tỏa đi khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

Một số dòng máy sở hữu công nghệ này đó là Máy lạnh Daikin FTE35LV1V, máy lạnh Daikin FTE25LV1V,…

Công nghệ xử lý inverter


_ Công nghệ biến tần Inverter: Điều có thể khiến bạn bất ngờ từ công nghệ này đó chính là nó cho hiệu quả làm lạnh cực nhanh chóng. Trong khoảng chỉ từ 10 -15 phút là bạn đã có một căn phòng thật mát mẻ, trong lành để nghỉ ngơi và thư giãn rồi đấy.

Ví dụ như :Máy lạnh Daikin FTKC25NVMV hay máy lạnh Daikin FTKD25HVMV,…

_ Chức năng mắt thần thông minh: đây là chức năng sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bên cạnh đó nó còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Chức năng mắt thần giúp điều hòa phù hợp với căn phòng

Tìm hiểu thêm về Loại máy lạnh tiết kiệm điện nào đáng chọn nhất

_ Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Nhờ được trang bị khả năng cực kỳ thông minh này mà các vi khuẩn độc hại sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng và tất nhiên thì nhờ đó mà mùi hôi trong phòng cũng nhanh chóng biến mất. Vậy nên chúng ta sẽ có một căn phòng vô cùng sạch sẽ, thanh khiết giúp bảo vệ sức khỏe một cách tốt hơn .

Chính vì có những điều tuyệt vời như vậy mà máy lạnh Daikin luôn được yêu thích và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có đang muốn lắp đặt máy lạnh? Nếu có thì Daikin là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc sử dụng đấy.

Bình Luận

Share Social