Xổ số kiến thiết – Nơi khởi trao cơ hội cho mọi người

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Đã từ lâu, vé số đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân Nam Bộ nói riêng và người dân cả nước nói chung. Bởi vé số luôn mang lại niềm vui, nụ cười và giúp nhiều người thoát khỏi cảnh nghèo đói, sống một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.



Như chúng ta được biết, chỉ với 10 nghìn đồng nhưng cơ hội trúng thưởng lên tời hàng chục, hàng trăm, hàng tỷ đồng. Những giải thưởng vô cùng lớn mà trước đây người dân nghèo không bao giờ mơ tới, giờ xuất hiện trong đời thực làm cho họ cảm thấy kỳ diệu và thú vị hơn.

Cơ hôi làm giàu
Cơ hôi làm giàu

Không ít người đã bước sang một cuộc sống đầy màu hồng nhờ những tờ vé số định mệnh đó. Họ đã may mắn và biết nắm bắt cơ hội trời cho để làm lại cuộc đời, không còn là gánh nặng của gia đình, xã hội, góp phần vào việc xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh hơn.

“Cách đây 5 năm, tôi vào Sài Gòn làm phụ hồ. Hôm đó, tôi đi làm về và vô quán uống nước, khi đó có một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, người gây gò, đi vào mời người trong quán mua vé số. Và hôm đó tôi cũng mua một tờ, rất may là vé của tôi đã trúng giải độc đắc. Tôi như không tin nổi vào mắt mình. Hôm đi đổi số trúng về mà tôi vẫn đang có cảm giác như đang mơ. Nhưng mấy ngày sau tôi lên kế hoạch và tính toán cho cuộc đời từ số tài sản này. Tôi chia cho người thân một ít, còn lại tôi về quê đầu tư vào chăn nuôi và mua máy xát gạo. Sau 4 năm đầu tư tôi đã thu nguồn vốn đáng kế và chăm lo, dạy dỗ các cháu học tập và sống tốt hơn”. Đó là tâm sự của anh Nguyễn Văn Hưởng, quê Nghệ An, người may mắn trúng xổ số. 
Vé số kiến thiết
Vé số kiến thiết

Đúng vậy, vé số luôn tạo cơ hội để cho con người ta có một cuộc sống tốt và có ích cho xã hôi, tuy nhiên để đảm bảo cho sự an toàn bản thân và tài sản thì người chơi số và người kinh doanh xố số, người bán vé số dạo nên cẩn thận và nắm rõ, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về vé số. Bởi hiện nay có rất nhiều hành vi lừa đoạt, chiếm đoạt tài sản bằng những tờ vé số trúng giả, với sự tinh vi, tính xảo, chúng đã chế tác những tờ vé số giống như in để nhằm thực hiện mục đích của mình. 

Bên cạnh đó, những người bán vé số dạo không nên tin người một cách vô tội vạ, không nên đổi số cho những người lạ và có dấu hiệu đáng nghi. Nên hướn đãn họ đổi vé số trúng thưởng ở đâu để đảm bảo được giá trị tài sản của mình. Vì tại các cơ sở, đại lý luôn có các thiết bị dò, phân biệt vé số thật - giả.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social