Những lý do chúng ta nên lựa chọn đại lý đổi số trúng uy tín

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Trúng số là việc may mắn nhất trong đời và không phải ai cũng dễ dàng có được sự may mắn đó. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đổi số trúng xuất hiện không ít các hành vi lừa đảo vô cũng tinh vi, nếu không cẩn trọng chúng ta dễ dàng trở thành nạn nhân để các đối tượng lừa đảo “làm thịt. Vậy nên lời khuyên tốt nhất dành cho những người trúng số là hãy lựa chọn những đại lý uy tín để thực hiện giao dịch.



Vé số kiến thiết
Vé số kiến thiết

Hiện nay, với những lợi nhuận mà dịch vụ đổi số mang lại thì chúng ta dễ dàng nhận thất sự phát triển mạnh mẽ của ngành sổ số kiến thiết. Trên thị trường các đại lý, hệ thống đổi số lớn nhỏ mọc lên như “nấm sau mưa”, tuy nhiên, trong hàng trăm các cơ sở đó không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thực tế chứng minh: Có không ít khách hàng đã trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo và rơi vào trường hợp “mất cả chì lãn chài”.

Anh Hoàng Tâm – ngụ Q.5 là một ví dụ điển hình: Với niềm vui tột cùng khi được thần may mắ gõ cửa và ban cho tờ vé số trúng giải độc đắc. Tuy nhiên, vì không biết đổi vé số trúng thưởng ở đâu uy tín,  niềm vui nhanh chóng tan biến khi anh trở thành nạn nhân của một đại lý đổi số “ma”. Chuyện là sau khi anh mang tờ vé số đến đại lý để đổi thì sau quá trình đối chiếu, rà số thì chủ đại lý nói rằng tờ vé của anh được làm giả, trong khi đó khi xem xét lại thì anh nhận thấy tờ số của mình đã bị tráo đổi một cách trắng trợn.

Lựa chọn đại lý vé số uy tín
Lựa chọn đại lý vé số uy tín

Quá uất ức anh đã đâm đơn kiện cáo nhưng kết quả thu được là công số không, trong khí đó anh còn tốn thêm không ít các chi phí để theo đuổi vụ kiện.

Qua trường hợp của anh Tâm chúng ta nhận thấy rằng, trong xã hội thật giả lẫn lộn như hiện nay thì bất cứ lúc nào chúng ta cũng sẽ trở thành đối tượng bị lừa đảo. Vậy nên, cách tốt nhất khi trúng số chúng ta nên trực tiếp mang vé số trúng đến các đại lý lớn, thật sự uy tín.

Tìm đến các đại lý đổi số trúng uy tín không chỉ giúp bạn không bị rơi vào các trường hợp lừa đảo mà còn giảm được các chi phí phát sinh đồng thời đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng. 

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Bình Luận

Share Social